Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vietjet Air

Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tháng 7 hãng Vietjet Air, quý khách có dự định đặt vé đi Đài Loan trong tháng 7 để đi công tác, du lịch, tham quan,…Vậy thì hãy tham khảo bảng giá vé tháng 7 Vietjet Air rẻ đi Đài Loan bên dưới để có thể book ngay vé giá rẻ trước khi vé giá rẻ đi Đài Loan được bán hết.

Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 hãng Vietjet Air

Đại lý cấp 1 Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé tháng 7 Vietjet Air đi Đài Loan mới nhất cho quý khách tiện tham khảo.

Hành trình Giá vé tháng 7 (VNĐ)
Giá vé từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Vietjet Air 560,000
Giá vé từ HCM đi Đài Bắc hãng Vietjet Air 630,000
Giá vé từ HCM đi Cao Hùng hãng Vietjet Air 1,472,000
Giá vé từ HCM đi Đài Trung hãng Vietjet Air 1,472,000
Giá vé từ HCM đi Đài Nam hãng Vietjet Air 1,260,000
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*  

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé được cập nhật tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé có thể chênh lệch tại thời điểm quý khách đặt vé.

Tư vấn đặt mua vé máy bay Vietjet Air đi Đài Loan tháng 7 giá tốt

Để mua được những tấm vé hãng Vietjet giá tốt đi Đài Loan, quý khách hãy nên liên hệ đặt mua vé sớm khoảng từ 2-3 tháng hoặc ít nhất là từ 2-3 tuần để mua được vé giá tốt và có thể lựa chọn được hành trình bay thích hợp với lịch trình bay của mình.

Ngoài ra quý khách cũng nên theo dõi tin tức chương trình khuyến mãi từ hãng để mua vé khuyến mãi giá ưu đãi đi Đài Loan. Hãng Vietjet Air thường xuyên mở bán vé khuyến mãi 0 đồng, vé 99k,…vào các ngày trong tuần trong khung giờ vàng từ 12-14h hàng ngày. Quý khách có thể theo dõi tin tức khuyến mãi mới nhất tại: http://vemaybaydidailoangiare.com/ để đặt vé hoặc liên hệ đường dây nóng: 0915 699 901 để được hỗ trợ săn vé khuyến mãi giá rẻ đi Đài Loan.

Giá vé đi Đài Loan tháng 7 hãng Vietjet Air bao nhiêu tiền?

Đặt mua vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vietjet Air giá rẻ ở đâu?

Bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn tìm được những tấm vé có mức giá tốt cho hành trình đi Đài Loan của mình. Thì hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ Việt Mỹ để được các booker của chúng tôi hỗ trợ săn tìm những mức giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vietjet Air giá tốt nhất trên thị trường cho hành trình bay sắp tới của bạn.

Ngoài ra đội ngũ booker của chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tra giá vé và so sánh giá vé của các hãng hàng không khai thác chặng bay đi Đài Loan khác và hỗ trợ đặt giữ chỗ cho quý khách một cách nhiệt tình nhất. Và đặt vé chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ giao vé máy bay tận nơi miễn phí cho quý khách ưu tiên quý khách ở nội thành tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh các khu vực khác liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với đại lý chúng tôi qua số: 0915 699 9710908 220 888 để đặt cho mình một tấm vé tháng 7 hãng Vietjet giá tốt đi Đài Loan.