Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 China Airlines

China Airlines là một trong các hãng hàng không khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Đài Loan với mức giá khác rẻ. Vì vậy nếu như tháng 7 này bạn có dự định đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan thì hãy tham khảo thông tin giá vé rẻ mới nhất từ hãng China Airlines bên dưới để có thể sở hữu được vé giá tốt đi Đài Loan cho hành trình bay của mình.

Bảng giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 China Airlines

China Airlines là hãng hàng không quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc Đài Loan chính vì vậy hãng mở bán nhiều hành trình bay đến Đài Loan với mức giá rẻ để đáp ứng nhu cầu bay của du khách đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Hành trình Giá vé tháng 7 (VNĐ)
Giá vé từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng China Airlines 8,659,000
Giá vé từ HCM đi Đài Bắc hãng China Airlines 5,962,200
Giá vé từ HCM đi Cao Hùng hãng China Airlines 11,867,400
Giá vé từ HCM đi Đài Trung hãng China Airlines 11,867,400
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*  

Lưu ý:

Giá vé tháng 7 China Airlines đi Đài Loan bên trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí.

– Tùy vào tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay và thời điểm quý khách đặt vé giá vé cao hơn sẽ được áp dụng.

– Liên hệ phòng vé Việt Mỹ qua số: 0915 699 9010908 220 888 để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ đi Đài Loan.

Giá vé tháng 7 China Airlines đi Đài Loan

Du lịch cùng vé máy bay China Airlines đi Đài Loan tháng 7

Những mức giá vé tháng 7 China Airlines đi Đài Loan sẽ là cầu nối giúp quý khách có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hấp dẫn của các điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan như: công viên quốc gia Taroko với những thung lung, vách đã dựng đứng, con suối đẹp như tranh vẽ hay đường hâm Nine Turns là công trình nổi bật nhất tại công viên Taroko hay ghé thăm đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn một công trình được xây dựng theo kiến trúc cung điện cổ ở Trung Quốc. Và vô số điểm đến du lịch hấp dẫn khác tại Đài Loan mà bạn có thể khám phá trong tháng 7 như:  quần đảo Bành Hồ, cung điện Đài Bắc, hồ Nhật Nguyệt,….

Phòng vé đặt vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 7 hãng China Airlines

Hãy nhanh chóng liên hệ với tổng đài hỗ trợ đặt vé chuyên nghiệp và uy tín tại phòng vé Việt Mỹ số: 0915 699 971 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ đặt vé tốt nhất, giúp bạn có được một chuyến bay nhanh chóng với mức giá rẻ. Ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu được một tấm vé giá rẻ đi Đài Loan.