Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vanilla Air

Bạn đang có dự định đặt vé máy bay tháng 7 hãng Vanilla Air đi Đài Loan, hãy tham khảo bảng giá vé tháng 7 Vanilla Air mới nhất bên dưới. Hiện hãng giá rẻ Vanilla Air đang mở bán nhiều mức giá rẻ đi Đài Loan để đáp ứng nhu cầu di chuyển du lịch, công tác, thăm người thân,…cho quý khách hàng trong tháng du lịch hè này.

– Hotline hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vanilla Air: 0915 699 971 0908 220 888.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vanilla Air ở đâu?

Vanilla Air là hãng hàng không giá rẻ dưới sự điều hành của tập đoàn ANA Holding, hãng thường xuyên triển khai nhiều mức giá rẻ ưu đãi cho các chặng bay đi Đài Loan. Và là hãng khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Đài Loan.

giá vé đi Đài Loan tháng 7 hãng Vanilla Air

Phòng vé cấp 1 Việt Mỹ tự hào là địa chỉ phòng vé cấp 1 chính hãng của Vanilla Air, cung cấp những tấm vé máy bay đi Đài Loan chính hãng với giá vé gốc xuất phát từ hãng. Ngoài ra chúng tôi luôn cập nhật những tin tức, chương trình khuyến mãi, bảng giá vé tháng mới nhất, với mong muốn hỗ trợ quý khách tham gia nhiều chương trình đặt mua vé giá rẻ cho các hành trình bay quốc tế của mình với giá tiết kiệm nhất.

Và sau đây như thường lệ chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá vé tháng 7 Vanilla Air đi Đài Loan mới nhất

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 7 Vanilla Air

Hành trình Giá vé tháng 7 (VNĐ)
Giá vé từ HCM đi Đài Bắc hãng Vanilla Air
2,341,000
Giá vé từ Đài Bắc đi HCM hãng Vanilla Air 2,341,000
*Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*  

Quý khách lưu ý:

Giá vé tháng 7 Eva Air đi Đài Loan trên là giá vé tham khảo được cập nhật tại thời điểm hiện tại chưa bao gồm thuế và các khoảng phụ phí xăng bay, phí dịch vụ.

– Giá vé đi Đài Loan có thường không cố định, luôn biến động vào từng thời điểm bạn chọn đặt vé và hạng vé bạn đặt vé.

Để biết giá vé chính xác và mới nhất tại thời điểm bạn muốn đặt vé hãy gọi: 0915 699 901 để được tư vấn một cách chi tiết.

Mua sắm ở Đài Loan

Đến Đài Loan du lịch mà bạn bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại đây thì có thể nói là một sự thiếu xót lớn nhất của bạn. Bạn có thể tha hồ la cà vui chơi và mua sắm tại hòn đảo này mà không lo lắng về giờ giấc, bởi các khu chợ đêm (hình thức mua sắm phổ biến tại hoàn đảo xinh đẹp này) được mở đến tận 3-4h sáng lận cơ đấy.

Tại các khu chợ đêm các mặt hàng, sản phẩm được bay bán phong phú từ hàng hiệu đến bình dân từ các nơi trên thế giới với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau.