Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 6 Vietnam Airlines

Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 6  Vietnam Airlines

Tháng 6 này đồng hành cùng tấm vé đi Đài Loan hãng Vietnam Airlines sẽ giúp quý khách có một chuyến bay đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế đến với hòn đảo xinh đẹp với nhiều mức giá vé khá hấp dẫn. Hãy cùng vemaybaydidailoangiare.com cập nhật tình hình giá vé tháng 6 Vietnam Airlines đi Đài Loan nhé.

Thông tin giá vé Vietnam Airlines tháng 6 đi Đài Loan

Giá vé máy bay đi Đài Loan tháng 6 Vietnam Airlines bay từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh

Hành trình Giá vé
Giá vé từ Hà Nội đi Đài Bắc hãng Vietnam Airlines 5,453,000
Giá vé từ Hà Nội đi Cao Hùng hãng Vienam Airlines 6,816,000
Giá vé từ HCM đi Đài Bắc hãng Vietnam Airlines 4,544,000
Giá vé từ HCM đi Cao Hùng hãng Vietnam Airlines 5,453,000
Giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí

Hotline đặt vé tháng 6 hãng Vietnam Airlines đến Đài Loan: 0915 699 9710915 699 9010908 220 888.

Giá vé tháng 6 hãng Vietnam Airlines đi Đài Loan khá cao, tuy nhiên nếu quý khách chủ động liên hệ với chúng tôi đại lý vé máy bay Việt Mỹ-đại lý cấp 1 cung cấp vé đi Đài Loan chính hãng quốc gia Vietnam Airlines tại Việt Nam có trụ sở chính tại Bình Dương và các tỉnh lân cận như Tp.Hồ Chí Minh. Để đặt vé sớm, thì cơ hội mua được vé giá tốt đi Đài Loan trong tháng 6 này.

Không chỉ là đại lý cung cấp vé chính hãng Vietnam Airlines mà Việt Mỹ còn lại đại lý cấp 1 của các hãng hàng không danh tiếng trong nước và quốc tế khác như: Vietjet Air, China Airlines, Vanillar Air,…

Tháng 6 và những điều hấp dẫn tại Đài Loan

Tháng 6 đến Đài Loan du lịch, quý khách có thể ngắm cảnh trên những bãi biển ở phía đông, quý khách có thể cảm thấy bờ biển và bầu trời được hòa cùng nhau tạo nên một không gian rất đẹp. Ngoài ra những ngôi đền, chợ đêm, nền ẩm thực, quan cảnh thiên nhiên cũng là một trong những điều thú vị mà quý khách có thể khám phá khi đặt chân đến Đài Loan trong tháng 6 này nhé.